Ưu điểm và công dụng của nẹp vuông nẹp điện nhựa

Nẹp vuông hay được gọi là nẹp điện vuông, là một loại nẹp làm từ nhựa có công dụng và ưu điểm bảo về đường dây điện, dây cáp an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

Công dụng của máng cáp nhựa nẹp lỗ

Máng cáp nhựa còn gọi là nẹp lỗ nhựa được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống điện công nghiệp và dân dụng có công dụng bảo vệ và ẩn dây cáp điện, làm từ nhựa...

6 lý do nên dùng cột khí chống sốc trong ứng dụng bọc hàng dễ vỡ

Cột khí chống sốc bọc hàng là một hệ thống đóng gói được sử dụng để bảo vệ và đóng gói hàng hóa trong quá trình vận chuyển được làm từ các vật liệu nhựa chống...

Cột khí chống sốc màng nhựa túi khí chèn lót

Màng nhựa túi khí chèn lót còn được gọi là cột khí chống sốc, túi khí đóng gói bảo vệ, là làm từ các chất liệu như nylon hoặc màng nhựa HDPE được sử dụng để bảo...

Gạch 3d là gì? gạch 3d bê tông cốt sợi có nhiều ưu điểm

Gạch 3d còn được gọi là gạch ốp tường 3D, gạch 3D ốp tường, gạch trang trí 3d được làm từ bê tông có cốt sợi thủy tinh hoặc cốt sợi kim loại như thép.

Túi khí chống sốc là gi? có bao nhiêu loại túi bóng khí

Túi khí chống sốc hay còn gọi là túi bóng khí, túi xốp chống sốc làm từ nhựa PE được bơm căng khí để tạo ra lớp đệm xung quanh bảo vệ sản phẩm khỏi va đập.

Dây cáp tín hiệu âm thanh là gì? Cách tối ưu hóa tín hiệu âm thanh

Dây cáp tín hiệu âm thanh là một loại dây cáp tín hiệu quan trọng trong hệ thống âm thanh, đóng vai trò quyết định đến chất lượng truyền tải tín hiệu âm thanh.

Cáp rs485 dùng để làm gì? Dùng cho hệ thống an ninh và báo cháy được không?

Cáp RS485 là một chuẩn giao tiếp dạng hàng loạt (serial) được sử dụng để truyền dữ liệu giữa các thiết bị trong hệ thống an ninh,báo cháy,chiếu sáng,đèn LED.

Các loại cáp tín hiệu âm thanh chống nhiễu

Cáp tín hiệu âm thanh chống nhiễu (shielded audio cable) là một loại cáp được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu, ngăn chặn nhiễu tác động đến tín hiệu âm thanh...

Cáp tín hiệu rs485 có chống nhiễu không?

Cáp tín hiệu RS485 được thiết kế với mục đích chống nhiễu và đảm bảo truyền dẫn dữ liệu ổn định, cấu trúc đôi đối xứng (twisted pair) xoắn với nhau cố định.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây