Gạch samot là gì? gạch chịu lửa xây lò

Gạch Samot còn gọi là gạch chịu lửa chứa Al2O3 (alumina) và SiO2 (silic dioxide) có khả nắng chịu lửa cao tới 1700độC được sử dụng trong việc xây dựng lò.

Bê tông chịu lửa chịu nhiệt là gì? Các loại bê tông chịu lửa xây lò?

Bê tông chịu lửa còn gọi là bê tông chịu nhiệt là bê tông có khả năng chịu nhiệt độ cao từ 1500oC đến 1700oC, được sử dụng để xây các lò nung, lò đốt.

Tìm hiểu về đế nổi là gì? và quy trình sản xuất

Đế nổi hay được gọi là đế nổi điện, hộp vuông điện là một phụ kiện điện làm từ nhựa được sử dụng trong hệ thống điện giúp bảo vệ và quản lý các điểm nối của các...

Những lưu ý khi thi công sử dụng nẹp nhựa lỗ

Nẹp nhựa lỗ có khả năng chống cháy tốt, chịu được điện áp cao là giải pháp lựa chọn hiệu quả trong thi công luồn dây cáp, dây điện trong hệ thống tủ rack.

Ưu điểm Ống nhựa xoắn HDPE được sử dụng trong ứng dụng nào?

Ống nhựa xoắn HDPE là loại ống nhựa ruột gà được sử dụng thi công ngầm cáp điện, cáp viễn thông, nhằm mục đích bảo vệ dây điện, dây cáp bên trong.

Các loại ống ruột gà luồn dây điện và những lưu ý

Ống ruột gà luồn dây điện làm từ PVC là loại ống ruột gà linh hoạt, dễ dàng cắt lắp đặt, được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng bảo vệ dây điện công trình xây...

Tìm hiểu về Quy trình sản xuất và ứng dụng của ống ghen ruột gà

Ống ghen hay ống ruột gà được sản xuất từ nhựa PVC, PE , PP, công dụng chính để luồn dây điện và bảo vệ trước các yếu tố bên ngoài như ẩm ướt, bụi bẩn, va đập.

Tháng máng cáp là gì? Có bao nhiêu loại thang máng cáp

Thang máng cáp là một hệ thống hỗ trợ dùng để đặt và bảo vệ các dây cáp điện hoặc cáp thông tin, được chia thành các loại như thang cáp (cable ladder), máng cáp...

Ưu điểm và công dụng của nẹp vuông nẹp điện nhựa

Nẹp vuông hay được gọi là nẹp điện vuông, là một loại nẹp làm từ nhựa có công dụng và ưu điểm bảo về đường dây điện, dây cáp an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

Công dụng của máng cáp nhựa nẹp lỗ

Máng cáp nhựa còn gọi là nẹp lỗ nhựa được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống điện công nghiệp và dân dụng có công dụng bảo vệ và ẩn dây cáp điện, làm từ nhựa...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây