Wifi Marketing - Giải pháp kinh doanh siêu hiệu quả

Với sự phát triển của thế giới công nghệ, các đơn vị kinh doanh hoàn toàn tụt hậu và mất đi 1 khoản hời lớn nếu bỏ qua giải pháp Wifi Marketing. Lý do vì sao?

Ai cũng đã quá quen thuộc với wifi khi biết mình đang sống trong thế giới mà công nghệ số đang phát triển từng ngày. Tuy nhiên, khi nhắc đến Wifi Marketing thì người ta vẫn luôn chỉ hiểu rằng đó chính là sự quảng cáo wifi nhưng chưa thực sự hiểu được tiện ích, những tính năng tối ưu của nó. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu rõ hơn thông tin về Wifi Marketing và nghiên cứu về giải pháp Wifi Marketing của eCom.

Wifi Marketing là gì?

Hiện nay, mỗi khi bàn về marketing thì sẽ có rất nhiều những hình thức lẫn cách thức thực hiện khác nhau. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu, đường hướng theo đuổi và phát triển của mỗi đơn vị. Tuy nhiên, hầu hết những hình thức phổ biến về marketing mà chúng ta thường bắt gặp sẽ khá tốn kém về kinh phí lẫn thời gian thực hiện, đặc biệt là không ai có thể chắc chắn được rằng nó sẽ mang lại hiệu quả tối ưu.

wifi marketing3

Wifi Marketing là gì?

Với Wifi Marketing thì mọi bất tiện, những nhược điểm đó đều được khắc phục. Bởi nó chính là sử dụng hệ thống wifi miễn phí như là phương tiện để lan tỏa thông tin tiếp thị tới những người đang hiện diện xung quanh ở một khu vực nhất định.

Người dùng sẽ bắt gặp rất nhiều sự hoạt động của Wifi Marketing tại các điểm giao dịch, nhà hàng, shop quần áo, quán cà phê…

Để đơn giản về hệ thống wifi này thì bạn hãy tưởng tượng rằng có một người khách hàng truy cập vào wifi miễn phí của một quán cà phê nào đó, sau khi đã ấn chọn và bắt đầu kết nối thì màn hình sẽ hiển thị một quảng cáo liên quan tới quán cà phê đó. Để có thể hoàn thành các bước truy cập và sử dụng wifi thì người khách hàng đó cần phải nhấp vào quảng cáo đó, nghĩa là đang tạo sự tương tác.

Giải pháp Wifi Marketing của eCom

Giới thiệu chung về eCom

Đối với các đơn vị hoạt động kinh doanh thì hãy quên ngay đi những phương tiện marketing với chi phí khổng lồ nhưng hiệu quả lại không được hài lòng. Trải nghiệm ngay với giải pháp Wifi Marketing của của eCOM bạn sẽ thay đổi hoàn toàn tư duy, chiến lược phát triển của mình.

eCOM là đơn vị với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và công nghệ thông tin, các đơn vị hợp tác của iChip có thể kể đến những thương hiệu lớn như: Alibaba, Uber, Crescent mall và đặc biệt iChip chính là đối tác triển khai Wifi Marketing cho toàn bộ hệ thống giao dịch của ngân hàng BIDV.

wifi marketing4

Kinh doanh hiệu quả không thể thiếu Wifi Marketing

Giải pháp Wifi Marketing của eCOM được ra đời vào năm 2018, đây là sản phẩm của công nghệ hiện đại mới nhất kết hợp với công nghệ điện toán đám mây. Giải pháp giúp tăng nhanh lượt trafic vào website của mỗi đơn vị sử dụng, tăng nhanh khả năng tiếp cận khách hàng và từ đó tăng nhanh doanh số. Tất cả đã tạo nên một giải pháp vô cùng hoàn hảo cho người dùng.

Những tính năng của giải pháp Wifi Marketing của eCOM

Thông minh, ổn định và bảo mật
Với Wifi Marketing của eCOM người dùng sẽ được cung cấp các thiết bị chuyên dụng giúp cho wifi được ổn định và bảo mật 100%. Đặc biệt, với bộ công cụ lưu trữ, phân tích cũng như thống kê dữ liệu khách hàng chuyên sâu, giải pháp này còn có khả năng xác định đối tượng khách hàng, góp phần ảnh hưởng quan trọng trong những kế hoạch kinh doanh của các đơn vị.
Thân thiện và dễ dàng sử dụng
Sẽ có khá nhiều các phương tiện marketing hoạt động dựa trên giao diện toàn bộ đều được sử dụng bằng tiếng anh, khá là khó khăn đối với những đối tượng người dùng không quá thành thạo ngoại ngữ. Đôi khi chính điều đó lại khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu và không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Đối với Wifi Marketing của eCOM thì hoàn toàn ngược lại, văn bản hiển thị trên giao diện đều là tiếng Việt, rất thân thiện và tạo nên sự tiện lợi cho người dùng dù đang truy cập bằng các điện thoại thông minh.
wifi marketing2
Thân thiện và dễ dàng sử dụng hơn với giao diện tiếng Việt

Bên cạnh những ưu điểm trên thì giải pháp hiện đại này của eCOM còn có khả năng tích hợp mở rộng, khả năng thu thập thông tin khách hàng qua facebook, nhân hóa splash với từng khách hàng, tính năng splash bám đuổi khách hàng…  Và đặc biệt là khả năng tích hợp với máy bán hàng, bán vé, xếp hàng.

Như vậy, chỉ với giải pháp Wifi Marketing của iChip mà bạn có thể hoàn toàn làm chủ được hoạt động truyền thông, kinh doanh của mình. Mọi thứ dường như trở nên vô cùng đơn giản và trong tầm tay với.

Điều kiện cần để ứng dụng giải pháp Wifi Marketing của eCOM

Để có thể sở hữu triệt để những tính năng mà Wifi Marketing của eCOM thì đòi hỏi các khách hàng cần phải lắp thiết bị chuyển cổng (Switch) hoặc thiết bị chuyển đổi tín hiệu (Router Gateway).  Các bạn có thể tham khảo một số thiết bị dưới đây:

- Thiết bị Router Gateway Wifi Marketing GM1100

- Thiết bị Router Gateway Wifi Marketing GM311

- Thiết bị Router Gateway Wifi Marketing hEX

- Thiết bị Router Gateway Wifi Marketing Coffee/Shop

- Thiết bị Switch 24 Port 1GB Edgecore ECS2000 – 26P, PoE+ + 2G SFP…

wifi marketing5

Tận dụng sức mạnh Wifi Marketing được cung cấp bởi eCOM

Trên đây chính là tổng quan cái nhìn về Wifi Marketing  và chi tiết tiện ích giải pháp Wifi Marketing của eCOM. Hãy tận dụng giải pháp này ngay hôm nay nếu bạn là một người có tầm nhìn chiến lược.

MỘT SỐ BƯỚC CƠ BẢN KHI DÙNG WIFI MARKETING

Trang bị Phần cứng
- Bạn cần  trang bị rourter MARKETING

Router Mikrotik RB3011UiAS-RM

-  1 Thiết bị  acset point wifi

Thiết bị wifi InFinity Mesh NFT 1N
mo hinh wifi



Bước tiếp theo thì cấu hình thiết bị wifi marketing 

Bạn truy cập vào hệ thống quản lý quản lý wifi marking 

wifi marketing b1 min

Bạn vào thay giao diện trang chào

Thiết kế banber, và các chương trình khuyến mãi, để mỗi lần khách hàng kết nối wifi sẽ nhìn thấy những hình anh này, trước khi đăng nhập

wifi marketing b2 min

Thống kê thông tin người đăng nhập wifi

Thu thập thông tin của những người đã đang nhập wifi 
- Số điện thoại
- email
- facebook
Hệ thống sẽ trả về cho khách hàng một mã code để xác nhận thông tin cung cấp là hoàn toàn đúng
Do đó bạn không phải lo vấn đề những thông tin cung cấp bị sai nhé

wifi marketing b3 min

Bạn đã có một tếp thông tin khách hàng ( data khách hàng)  của riêng mình
 

Nên mua và đăng ký wifi marketing ở đâu đáng tin cậy nhất

Sài Gòn Hoàng Gia là một nhà cung cấp dịch vụ & thiết bị wifi marketing trọn gói. Triển khai nhanh chóng, giải pháp chuyên nghiệp luôn lại trải nghiệm tốt cho khách hàng với tính thẩm mỹ và chất lượng cao đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ để được hỗ trợ báo giá tốt nhất:
- Hotline: 0946 74 29 29 - 0916 419 229
- Website: phukiencongtrinh.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/saigonecom/
- Hoặc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng

+ LẮP ĐẶT WIFI MARKETING TẠI  TPHCM

36/4A Tân Thới Nhất 12, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Vp Hà Nội

Địa chỉ: P2603-27A1, CC Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Tư Liêm, Hà Nội

SĐT: 0946 74 29 29

THI CÔNG - LẮP ĐẶT WIFI MARKETING TẠI  Biên Hòa - Đồng Nai

Địa chỉ: C178, Tổ 2, Kp3, Long Bình,Biên Hòa

SĐT: 0946 74 29 29


Vp Long Thành - Đồng Nai

Địa chỉ: Số 14 - Khu Phố 4, Ấp 8, An Phước, Long Thành

SĐT: 0946 74 29 29


Vp Long An

Địa chỉ: Lô A1-51 , Đường số 3, Khu Dân Cư Mỹ Hạnh, Đức Hòa, Long An

SĐT: 0916 419 229


Vp Nghệ An

Địa chỉ: Số 26 Trương Văn Lĩnh- Khối Yên Sơn - P. HÀ Huy Tập - Tp.Vinh

SĐT: 0946 74 29 29


Vp Bình Dương

Địa chỉ: 191 Đồng Cây Viết, KP2, P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

SĐT: 0946 742 929


Đồng Tháp

Địa chỉ: 62 Ngô Quyền, Cao Lãnh, Đồng Tháp

SĐT: 094 674 2929


Vũng Tàu

Địa chỉ: 187/13D, Lê Lợi, TP.Vũng Tàu

SĐT: 0899 450 865

Ý kiến bạn đọc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây