Những loại đèn chiếu sáng sử dụng phổ biến cho nhà xưởng

Nên sử dụng loại đèn chiếu sáng nào cho nhà xưởng để có thể tiết kiệm được điện năng và chi phí bảo trì, bảo dưỡng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng ánh sáng cho hoạt động và thích hợp môi trường nhà xưởng? Đó là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ nhà xưởng. Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường để bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua.

Đối với các doanh nghiệp có nhà xưởng, nhà kho, kho bãi, khu sản xuất… việc lựa một giải pháp chiếu sáng là một vấn đề quan trọng. Lựa chọn được một giải pháp chiếu sáng cho nhà xưởng đúng đắn có thể giúp cắt giảm được chi phí điện năng tiêu thụ và chi phí bảo trì bảo dưỡng nhưng vẫn đảm bảo được nguồn sáng tốt nhất cho mọi hoạt động.
 

lap dat camera tphcm 7 min

Hôm nay tôi sẽ cùng các đi tìm hiều những loại đèn sử dụng phổ biến cho nhà xưởng và hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho nhà xưởng của mình sản phẩm phù hợp và tiết kiệm nhất.

Ứng cử viên sáng giá nhất cho giải pháp chiếu sáng nhà xưởng mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhất phải kể đến Đèn LED nhà xưởng hay còn là đèn LED High Bay.

Đèn LED High Bay

Đèn LED High Bay là loại đèn chiếu cho nhà xưởng được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay đó là công nghệ LED (Bạn có thể đọc bài viết này để hiểu hơn tại nguồn https://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/den-led-buoc-dot-pha-trong-cong-nghe-chieu-sang-3090975.html)

Đây là loại bóng đèn cho nhà xưởng được đánh giá cao nhất và được sử dụng phổ biến hiện nay. Những năm gần đây, Đèn LED nhà xưởng dần thay thế những loại đèn nhà xưởng truyền thống vì những ưu điểm vượt trội như

+ Nguồn sáng phát ra cao hơn hẳn những loại đèn nhà xưởng công nghệ cũ

+ Điện năng đèn LED nhà xưởng tiết kiệm điện hơn 80 – 90% đèn nhà xưởng truyền thống.

+ Tiết kiệm chi phí bảo trì, bào dưỡng: đèn LED nhà xưởng có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, không phát ra tiếng động và hay hiện tượng nhấp nháy gặp phải ở những loại đèn huỳnh quang cho nhà xưởng.

+ Tỏa nhiệt thấp

+ Thân thiện môi trường: đèn LED nhà xưởng được là từ chất liệu nhựa cao cấp hoặc hợp kim cao cấp không chứa thủy ngân nên rất an toàn.

 
den led nha xuong min

Sản phẩm đèn LED Hight Bay

Một cái tên phải kể đến tiếp đó là đèn cao áp Metal Halide – Mặc dù là loại đèn sử dụng công nghệ cũ, tuy nhiên, đèn cao áo Metal Halide vẫn được lựa chọn sử dụng nhiều ở các nhà xưởng

Đèn cao áp Metal Halide

Đèn cao áp Metal Halide là loại đèn chứa kim loại Metal Halide ở dạng muối hỗn hợp. Đây được xem là bước đột phá trong công nghệ sản xuất đèn cao áp.

Metal Halide có hiệu suất phát quang khá cao, chỉ có CRI đạt 95% và phát ra loại ánh sáng trắng có chất lượng rất tốt. Độ sáng là một trong những ưu điểm đặc trưng của loại đèn này.

Đèn Metal Hadide có nhiều công suất cho bạn lựa chọn: 250W, 400W, 1000W, 1500W….

Tuy nhiên, loại đèn có rất nhiều nhược điểm đó là tiêu tốn quá nhiều điện năng, năng lượng, phát ra tiếng ồn, thời gian khởi động lâu, tuổi thọ còn quá ngắn, phát ra tia cực tím, tia UV gây ảnh hưởng đến hang hóa,  sản phẩm và cả sức khỏe của con người… Chính vì những nhược điểm đó mà  đèn cao áp Metal Halide càng ngày càng ít được sử dụng

Đèn cao áp Metal Halide

Đèn cao áp Metal Halide là giải pháp chiếu sáng cho mọi nhà xưởng

Đèn huỳnh quang siêu sáng

Đèn huỳnh quang siêu sáng

Bóng đèn cho nhà xưởng này có khả năng phát quang tốt

Y như cái tên đã nói công dụng của sản phẩm này, đây là loại đèn có tác dụng chiếu sáng rộng và hiệu quả. Lúc bắt đầu khởi động, đền huỳnh quang siêu sáng chỉ mất khoảng vài giây và mức độ tiêu thụ năng lượng cũng được đánh giá là ít hơn các đèn sợi đốt hiện tại.

Ngoài ra, loại đèn này có tuổi thọ tốt, thời gian sử dụng chúng có thể dao động từ 7.000 – 15.000 giờ. Và thêm nữa, các chủ nhà xưởng thường lựa chọn đèn huỳnh quang siêu sáng bởi sản phẩm này tương đối rẻ, chi phí sẽ giảm đi rất nhiều.

Nhưng so sánh với đèn LED thì sản đèn huỳnh quang siêu sáng và chưa sánh bằng.

Kết luận

Trên đây là danh sách những loại bóng đèn cho nhà xưởng tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo thông tin này để đưa ra lựa chọn của bản thân. Nếu có nhu cầu tìm mua các sản phẩm đèn cho nhà xưởng với số lượng lớn và giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay tới 0916 419 229 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

 

Ý kiến bạn đọc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây