Các thương hiệu camera quan sát chất lượng sử dụng nhiều ở TPHCM

Hôm nay, SAIGONECOM sẽ điểm qua một số dòng camera tốt nhất và được phân phối nhiều ở Việt Nam nói chung hay TPHCM nói riêng.
 
top 50 CCTV 2016
 

Camera Hikvision - Thương hiệu camera quan sát hàng đầu thế giới

Camera HIKVISION đã khẳng được định vị thế số 1 của mình trên thị trường thị camera thế giới. Vượt qua những ông trùm đến từ Mỹ và Châu Âu. HIKVISION có trụ sở chính tại Hàng Châu, Trung Quốc. Với đội R&D lớn nhất trong ngành công nghiệp an ninh với 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục. Sản phẩm của công ty có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS… Những sản phẩm này đã được sử dụng tại hơn 100 quốc gia. HIKVISION đã đã mở rộng thì trường với nhiều chi nhánh ở nhiều nước như: Hoa Kỳ, Hà Lan, Ý, Anh, Singapore, Australia, Brazil, Nam Phi và Dubai....

Camera HIKVISION sử dụng công nghệ hồng ngoại thông minh và tích hợp chuẩn HD giúp hình ảnh sắc nét, bạn có thể quan sát vật rõ nét không bị mờ như các dòng camera thông thường. Camera HIKVISION còn tích hợp  thêm số chuẩn chống nắng, chống nước, chóng va đập và chống bụi nên giúp dòng sản phẩm này có thể chịu đựng được nhiều tác động của thời tiết.

Tham khảo: Danh sách sản phẩm HIKVISION  

Camera Honeywell

Camera HONEYWELL là thương hiệu có trụ sở tại Hoa Kỳ. Honeywell đã đứng thứ nhất thế giới trong nhiều năm liền trong ngành công nghệ giám sát an ninh. Honeywell đã cung cấp và lắp đặt cho hơn 100 triệu ngôi nhà và hơn 5 triệu tòa nhà cao tầng trên khắp thế giới. Honeywell cung cấp cho chúng ta những chiếc camera siêu nét, hồng ngoại đến vài trăm mét.

Đặc biết sản phẩm được bảo hành từ 3-4 năm. Nhưng giá của Camera Honeywell lại rất đắc có thể gấp  đôi hoặc gấp 3 sản phẩm bình thường.

Nếu bạn muốn đầu tư cho các công trình, tòa nhà của chính phủ thì đây là một sự lựa hàng đầu.  

Camera Dahua

Khi nhắc đến Camera DAHUA thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến HDCVI một công nghệ đổi mới cả nền công nghệ camera thế giới. DAHUA củng là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Trên thị trường ngành công nghệ giám sát an ninh thì DAHUA đang được xếp ở vị trí thứ 4 sau HIKVISION, HONEYWELL, BOSCH.

DAHUA sở hữu 442 bằng sáng chế trong đó có 20 bằng sáng chế thuộc quyền sở hữu độc quyền (điển hình là chip camera HDCVI)

Nếu HIKVISION tập trung vào dòng chip HDTVI thì DAHUA lại chủ yếu phát triển dòng chip HDCVI. Kỹ thuật HD-CVI có khả năng truyền tín hiệu xa lên tới 750m và không bị trễ hình và loại bỏ các bức xạ điện tử.

Thảm khảo:  bảng giá sản phẩm camera DAHUA  

Camera Huviron - Thương hiệu camera quan sát nổi tiếng Hàn Quốc

Camera HUVIRON một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. HUVIRON được thành lập vào năm 1991, sau 4 năm HUVIRON đã phát triển được board mạch dành riêng cho camera của mình. Thương hiệu Huviron đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thiết bị camera an ninh có chất lượng hình ảnh nét, hệ thống chạy an toàn và ổn định. Hiện tại, HUVIRON có hơn 309 nhà phân phối trên hơn 50 quốc gia trên thế giới.

HUVIRON đang dần tạo được uy tín và vị thế của mình trên thị trường giám sát an ninh thế giới.

- Tham khảo: giá sản phẩm camera HUVIRON  

Camera HDPARAGON

Một thương hiệu khác củng đang được ưa chuộng ở Việt Nam trong gian gần đây nhưng nó không nằm trong top những dòng sản phẩm An ninh tốt nhất thế giới năm 2016. HDPARAGON là dòng sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Đài Loan. Thương hiện HDPARAGON được sử dụng trên hơn 100 quốc gia, áp ứng tốt nhu cầu của các thị trường khó tính như: Mỹ, Italy và Đức...

Xem thêm: DANH SÁCH SẢN PHẨM HDPARAGON

Ý kiến bạn đọc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây