Thiết bị mạng Ubiquiti Unifi chính hãng tại hcm

Công nghệ Ubiquiti Unifi nhà cung cấp các sản phẩm công nghệ mạng. Với tư cách là nhà phân phối của Ubiquiti Unifi Công ty Sài Gòn Hoàng Gia là một trong những công ty hàng đầu trong công nghệ mạng tại HCM

Thiết bị mạng Ubiquiti Unifi

Công nghệ Ubiquiti Unifi rất tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm công nghệ mạng. Với tư cách là nhà phân phối của Ubiquiti Unifi  Công ty Sài Gòn Hoàng Gia là một trong những công ty hàng đầu trong công nghệ mạng tại HCM. Chúng tôi mang theo các thiết bị mạng công nghệ của Ubiquiti Unifi chất lượng chẳng hạn như thiết bị thu phát sóng Wifi, Switch-Router UniFi, Gateway Marketing, UniFi® Camera. Chúng tôi cung cấp các giải pháp mạng hiện đại với thiết bị Ubiquiti Unifi, được thiết kế để hoạt động với hiệu quả, đồng thời cung cấp cho người dùng trải nghiệm hiệu quả và thân thiện với người dùng. Cho dù đối với người dùng trung bình, một doanh nghiệp nhỏ, khuôn viên trường đại học, doanh nghiệp hay mạng công nghiệp, chúng tôi đều cung cấp các sản phẩm Ubiquiti Unifi tiên tiến sẽ cách mạng hóa công nghệ.
 

ụnifi

Thiết bị thu phát sóng Wifi Ubiquiti Unifi.

Thiết kế công nghiệp kiểu dáng đẹp
Với thiết kế kiểu dáng đẹp, UniFi ® AP có thể được tích hợp gắn liền vào bất kỳ bề mặt tường hoặc trần nhà nào (bao gồm bộ dụng cụ lắp đặt). 
Đèn chỉ báo LED đơn giản hóa .

9
3
4
5
6
unifi doanh nghiep

Tính năng phần mềm nâng cao

Cấu hình mạnh mẽ, kiểm soát và giám sát
việc cung cấp ngay lập tức và cấu hình hàng ngàn Unifi ® AP. Quản lý nhanh lưu lượng hệ thống.
Bản đồ tùy chỉnh và Google Maps
Tải lên hình ảnh bản đồ tùy chỉnh hoặc sử dụng Google Maps để trình bày trực quan về mạng không dây của bạn. 
Các nhóm WLAN

Tận dụng các nhóm WLAN để cấu hình linh hoạt các triển khai lớn và cho phép kết nối không dây giữa các AP để mở rộng phạm vi.
8

Thiết bị chuyển mạch Switch-Router UniFi

unifirt

Các sản phẩm Router tiêu dùng thông thường có cổng kết nối, Switch và WiFi. Đẩy mạnh một mô hình UniFi Ubiquitu có một Gateway riêng biệt (USG), Managed Switch (USW) và Access Point (AP). USG "Router" của thiết lập giữa Modem và Switch. USW (Switch) US-8-60W có 8 cổng trong đó 4 cổng có PoE

Bạn không thể Quản lý AP mà không có Phần mềm Bộ điều khiển UniFi (trừ khi bạn trực tiếp SSH vào AP, không phải cho người mới bắt đầu). Phần mềm điều khiển UniFi quản lý WiFi không dây, mạng có dây, tài khoản khách, DHCP, quản trị và quản lý nhóm và nhiều chức năng khác thường được kết hợp với cấu trúc miền lớn hơn. Mặc dù thiết lập này là một hệ thống "Doanh nghiệp" rất có khả năng nhưng nó cũng dễ dàng với việc quản lý cấu hình người dùng nhà / doanh nghiệp nhỏ.

Phần mềm điều khiển UniFi quản lý là USG (Gateway); USW (Switch) và AP.

Hầu hết các bộ định tuyến người dùng giờ đây đều có Wi-Fi tích hợp (dự phòng cho bạn) và khả năng chuyển đổi chúng có xu hướng tĩnh trong thời gian dài. UniFi cung cấp các bản nâng cấp Firmware và phần mềm để giúp bạn tiếp tục hoạt động trong nhiều năm. Bạn cũng có thể nâng cấp / mở rộng phần cứng Gateway, Switch và AP như mong muốn.

thiet bi chuyen mach unifi switch us 8 60w thiet bi chuyen mach unifi switch us 16 150w thiet bi chuyen mach unifi switch us 24 250w thiet bi chuyen mach unifi switch us 48 500w
Unifi Switch US-8 Unifi Switch US-16-150W POE Unifi Switch ES-24-250W POE Unifi Switch US-48-500W POE

Công ty TNHH TM DV Sài Gòn Hoàng Gia

Hotline: 0946 74 29 29

Wedsite: https://phukiencongtrinh.com

Địa chỉ: 36/4A Tân Thới Nhất 12, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHC

Ý kiến bạn đọc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây