Máy ghi âm điện thoại tổng đài. Những câu hỏi xoay quanh máy ghi âm điện thoại.

Máy ghi âm điện thoại tổng đài là công cụ rất hữu ích cho các tổ chức khác nhau. Hợp với một viện chăm sóc sức khỏe có ghi âm cuộc gọi, nó là một công cụ hữu ích như nhau cho các nhà quản lý trong một tổ chức lớn, ví dụ để theo dõi số lượng các cuộc gọi , thời gian của các cuộc gọi trong ngày v.v..

Máy ghi âm điện thoại tổng đài là gì?

 Máy ghi âm điện thoại tổng đài là thiết bị tự động ghi âm các cuộc gọi đến và gọi đi, quản lý số điện thoại gọi đến, hiển thị số gọi đến trên nhiều máy tính, cho phép quản lý danh bạ khách hàng gọi đến, thống kê báo cáo gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ... cho người dùng.

Có những loại máy ghi âm điện thoại nào ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiết bị máy ghi âm – tổng đài trả lời tự động được phân loại theo thương hiệu, cách thức hoạt động, theo tín hiệu thoại cần ghi âm.

Phân loại theo thương hiệu máy ghi âm điện thoại tổng đài

Máy ghi âm điện thoại tổng đài  Artech:

Là thương hiệu của Đài Loan, hoạt động ổn định giá thành phải chăng, có thể ghi âm được tín hiệu analog, số (E1/ISDN), VoIP. Nó có các loại 1, 2, 4, 8, 16, 32 cổng. Trả lời tự động và có hộp thư thoại. Màn hình cảm ứng độ phân giải HD. Ghi âm trung kế hiển thị máy nhánh và có phần mềm sao lưu dữ liệu tự động.
may ghi am dien thoai af 16 may ghi am dien thoai ak24 AQS1
 

Máy ghi âm điện thoại tổng đài  Yosin:

Kết nối LAN/WAN, giám sát các cuộc gọi qua internet, ghi âm trực tiếp các cuộc đàm thoại mà nó không cần kết nối với PC hay sử dụng phần mềm hỗ trợ ghi âm. Có các loại 1, 2, 4, 8, 16, 32 cổng. Chuyên quản lý, tìm kiếm, nghe lại file ghi âm được thực hiện dễ dàng trên giao diện website. Thiết bị kết hợp với phần mềm kèm theo Backup sao lưu dữ liệu trong trường hợp muốn lưu trữ dữ liệu ngoài thiết bị mong muốn.
ACR B040
 

Máy ghi âm điện thoại tổng đài  Voicesoft:

Là thương hiệu ghi âm giá rẻ, phù hợp mục đích sử dụng không cần chất lượng cuộc ghi âm tốt có các loại 2, 4, 8, 16, 32 line.
703BB1F
 

Máy ghi âm điện thoại tổng đài  Zibosoft:

Hỗ trợ trên hệ điều hành Windows 98/ 2000 / XP / 2003 / NT / Vista / Win7 / Win8 / Win10 (32/64 Bit). Zibosoft  tương thích với các loại tổng đài Alcatel, Avaya, Ericsson, Harris, Mitel, NEC, Nortel, Samsung, Siemens, Toshiba,…Kết nối đến phần mềm tính cước cuộc gọi CAS. Ghi âm trung kế hiển thị máy nhánh và trả lời tự động và hộp thư thoại.
ziboloso
 

Phân loại theo phương thức hoạt động:

Máy ghi âm điện thoại chạy độc lập:

Là thiết bị chạy hoàn toàn độc lập mà không cần có sự hỗ trợ của máy tính, ưu điểm của loại này là độ ổn định cao, chất lượng cuộc ghi âm tốt, ghi âm được nhiều loại tín hiệu. Nhược điểm của nó là giá thành hơi cao. Nó có các loại từ 1 cổng, 2 cổng đến hàng trăm cổng kết nối. Với thiết bị ghi âm này thì ta có thể thực hiện ghi âm đường trung kế, ghi âm máy nhánh tổng đài , hay là ghi âm máy bộ đàm.

Máy ghi âm điện thoại gắn PC:

Là thiết bị ghi âm được gắn với máy tính(PC), được kết nối với máy tính thông qua cổng USB hoặc khe PCI, do phụ thuộc vào máy tính nên độ ổn định của các thiết bị này thấp và hay bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như virus. Ưu điểm là giá thành rẻ. Nó có các loại 4 cổng tới 32 cổng để lựa chọn.

Phân loại theo tín hiệu máy ghi âm điện thoại tổng đài:

-       Máy ghi âm điện thoại cho các tín hiệu tương tự: Đây là tín hiệu rất phổ biến và thông dụng nhất hiên nay, hầu hết mọi người dùng hiện tai đang dùng tín hiệu điện thoại là tín hiệu tương tự
-       Máy ghi âm điện thoại cho tín hiệu số: Tín hiệu thoai số cho chất lượng cuộc gọi tốt, nhưng về mức độ phổ biến hiện nay thì không băng tín hiệu số, tín hiệu điện thoại số này chủ yếu là dùng cho các doanh nghiệp là chủ yếu
-       Máy ghi âm điện thoại cho tín hiệu IP: Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ mạng thì dần dần tín hiệu IP sẽ thay thế tín hiệu tương tự
-       Máy ghi âm điện thoại cho các tín hiệu không dây
-       Máy ghi âm cho bộ đàm

Card ghi âm hoạt động như thế nào ?

Card ghi âm hoạt động theo theo 3 chế độ
a. Tự động ghi âm các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi
b. Ghi âm theo yêu cầu khách hàng, tức là muốn ghi âm thì chọn ghi âm (Ví dụ bắt đầu ghi âm bấm phím * kết thúc ghi âm bấm phím #)
c. Ghi âm theo tín hieuj âm thanh, tức là khi nào có âm thanh mới ghi âm.

Mua máy ghi âm điện thoại tổng đài ở đâu uy tín và chất lượng?

Công ty TNHH Sài Gòn Hoàng Gia là địa chỉ mua thiết bị máy ghi âm đáng tin cậy tại TPHCM.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy thiết bị ghi âm tổng đài bảo hành chính hãng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc.
Để được tư vấn và hỗ chợ về máy ghi âm điện thoại tổng đài quý khách vui lòng liên hệ:
0946742929.
Hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng địa chỉ: 36/4A Tân Thới Nhất 12, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Wedsite://phukiencongtrinh.com
Ý kiến bạn đọc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây