Công ty Sài Gòn Hoàng Gia hỗ trợ khách hàng vay vốn 100% để lắp điện mặt trời áp mái

Thấu hiểu nhu cầu từ các hộ gia đình, Công ty Sài Gòn Hoàng Gia đã kỹ hợp tác liên kết với các ngân hàng  để hỗ trợ khách hàng gói vay ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu trang bị điện mặt trời tại nhà.

Công ty Sài Gòn Hoàng Gia hỗ trợ khách hàng vay vốn 100% để lắp điện mặt trời  áp mái

Thấu hiểu nhu cầu từ các hộ gia đình, Công ty Sài Gòn Hoàng Gia đã kỹ hợp tác liên kết với các ngân hàng  để hỗ trợ khách hàng gói vay ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu trang bị điện mặt trời tại nhà.
 

ho tro von lap PIN nang luong mat troi

Đây là một trong số ít Công ty công cấp giải pháp và lắp đặt điện năng lượng mặt trời làm được , Công ty Sài Gòn Hoàng Gia đã liên kết được các ngân hàng cho vay tín chấp lĩnh vực này, khách hàng không cần thế chấp tài sản nhưng vẫn được vay số tiền lên đến 200 triệu đồng để trang bị trọn gói hệ thống điện mặt trời, bao gồm: tấm pin, công tơ 2 chiều, thiết bị phụ trợ và cả công lắp đặt.

Phương án trả lãi cũng rất nhẹ nhàng. Lãi suất ưu đại và giảm đần  hàng năm, khách hàng có thể vay thời hạn lên đến 2 đến 5 năm và được miễn phí trả nợ trước hạn.

Chương trình hỗ trợ vốn cho khách hàng để có thể sở hữu dễ dàng tấm điện năng lượng mặt trời phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt/nhu cầu kinh doanh sản xuất của mình,

Đây là một minh chứng cho thấy những nỗ lực gần đây của Của Công ty Sài Gòn Hoàng Gia muốn đưa đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tới cho những khách hàng than yêu của công ty .

Công ty Sài Gòn Hoàng Gia  không chỉ mang đến các sản phẩm đa dạng mà còn cung cấp những giải pháp về sản phẩm và hoàn vốn tối ưu cho khách hàng..
Lưu ý một số điều kiện vay vốn lắp điện năng lượng mặt trời áp mái
 Là Khách hàng cá nhân hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có nhu cầu  vay vốn để xây lắp hệ thống Điện năng lượng mặt trời áp mái phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng, hoạt động sản xuất kinh doanh
- Hóa đơn tiền điện hàng tháng từ 1 triệu -  đến 3 triệu đồng
- Có sở hữu nhà riêng, giấy tờ nhà, chỉ cần bản phô tô ( không cần chúng thực )
- Lịch sự tín dụng : không phát sinh nợ nhóm 2 trở lê tại các tổ chức tín dụng trong 12 tháng gần nhất đến ngày xét duyệt  khoản vay.
- Tài Sản đảm bảo là chính hệ thống Điện năng lượng mặt trời áp mái được xây lắp
- Tỷ lệ vay vốn tôi đa 70% đến 100% tổng giá trị hệ thống Điện năng lượng mặt trời
- Số tiền vay đầu tư hệ thống Điện năng lượng mặt trời áp mái tối thiệu 50 triệu và tối đa 200 triệu
- Thời hạn vạy từ 12 tháng đến 36 tháng
- Phương thức trả nợ cho hệ thống Điện năng lương mặt trời  áp mái là trả gốc và lãi hàng tháng
- Lãi suất vay được áp dũng lại suất 1,1% / tháng ( tùy vào hóa đơn tiền điện )
 

Ý kiến bạn đọc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây